2 Tháng Bảy, 2021
Kênh 14 hiện là một trong những cổng thông tin điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Nội dung của kênh 14 bao gồm đa dạng chủ đề như: giải trí, xã hội, thể thao, du lịch,… Đối tượng khán giả mà trang thông tin này hướng tới là giới trẻ. Chính vì thế, mà kênh 14 luôn không ngừng làm mới mình từng ngày để phát triển hơn từng ngày. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ và đầy tính sáng tạo, kênh 14 còn cung cấp cho các đối tác những giải pháp PR hiệu quả trên nền tảng số.
Mục lục:
Tính đến tháng 10 năm 2019, kênh 14 đã ghi dấu cho mình những con số ấn tượng như: hơn 530 triệu lượt tải trang, hơn 130 triệu lượt ghé thăm, và tổng số người dùng truy cập vào trang là hơn 32 triệu người. Đây hẳn là con số mơ ước đối với bất cứ một trang thông tin điện tử nào.
Tận dụng những con số tự hào này và thế mạng là đội ngũ truyền thông đầy kinh nghiệm, kênh 14 còn cung cấp cho các đối tác muốn hợp tác truyền thông những giải pháp PR hiệu quả. Cụ thể chi tiết về bảng giá của các dịch vụ giải pháp PR sẽ có ở phần nội dung dưới đây.
Giá các bài PR trên kênh 14 sẽ được chia thành các mục là: Đặc biệt, bài loại 1, loại 2, 3, 4 và 5. Việc phân loại các dạng bài khác nhau thể hiện:
Với lượt truy cập hằng ngày đông đảo trên kênh 14, người dùng giải pháp PR sẽ hoàn thành được mục tiêu tiếp cận được một tập khách hàng lớn cho doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, với việc sử dụng các loại bài đăng từ loại 3 trở lên, khi tìm kiếm, bài viết chứa nội dung quảng cáo cho doanh nghiệp bạn sẽ nằm các phần mục top search.
Độ phổ biến và sức lan tỏa mạnh mẽ đến từ trang thông tin điện tử kênh 14 sẽ hỗ trợ củng cố sự uy tín cho doanh nghiệp. Từ đó, nó giúp người dùng nhận diện tốt thương hiệu của bạn nhờ sự nổi tiếng và độ uy tín qua nội dung bài PR.
Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các loại bài đăng có trên bảng giá nếu bạn chưa nắm bắt kỹ nó. Nhưng, để hoàn thiện phần nội dung bài đăng, chúng tôi cần bạn cung cấp thêm về:
Bài PR bằng video sẽ được chia làm hai loại, loại 1 và loại 3. Và đương nhiên, tần suất xuất hiện cũng như mật độ xuất hiện cho các loại bài là khác nhau. Bạn muốn nổi bật video PR của mình trên trang chủ của kênh 14 thì bạn cần phải sử dụng loại 1. Tất nhiên, với bài loại 1, bài đăng về doanh nghiệp bạn sẽ được đứng top trong chuyên mục Video. Chuyên mục video là chuyên mục khá mới và hiện nó đang có lượt truy cập tăng nhanh chóng.
Bởi vì xu hướng của giới trẻ hiện nay họ thích thông tin được gói gọn trong một video hơn là một bài đăng cụ thể. Xu hướng này xuất hiện và phổ biến là vì họ cảm thấy khá là mất thời gian khi chỉ cần phải đọc hết một bài mới có thể hiểu nội dung. Tuy nhiên, nếu như họ cần tìm hiểu thông tin cụ thể hơn, họ sẽ ưu tiên các bài đăng PR. Vậy nên cách tốt nhất là bạn cần kết hợp cả hai giải pháp PR trên để đạt được hiệu quả truyền thông tối đa.
Giải pháp này để đảm bảo tính hiệu quả của nó thì kênh 14 chỉ áp dụng cho các bài loại 1 trở lên. Và bên cạnh đó để hỗ trợ cho tính hiệu quả truyền thông, bạn có thể sử dụng dịch vụ sắp xếp vị trí bài. Emagazine là một chuyên mục mới tại kênh 14, với phần Background mới mẻ và đầy sáng tạo, nó đang thu hút rất tốt sự tò mò từ độc giả. Đây là một giải pháp PR mà bạn nên sử dụng nếu như có mong muốn thực hiện chiến dịch truyền thông trên trang báo điện tử kênh 14.
Nếu như những gói giải pháp quảng cáo trên chưa đáp ứng đủ yêu cầu của bạn về mặt chiến lược khi truyền thông. Bạn muốn cần thêm các yếu tố khác để bài PR về thương hiệu bạn được đẹp mắt và thu hút hơn. Phía trên là bảng giá dịch vụ dành cho bạn.
Một số quy định chung dành cho các bài đăng quảng cáo trên Kênh 14.
Để đảm bảo được tính chuyên nghiệp, chuẩn SEO cho các bài đăng thì Admicro cung cấp thêm cho bạn các quy định chung về mặt hình thức, giá cả và nội dung như sau:
Để nhận báo giá chiết khấu và ưu đãi PR trên kênh 14, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất:
LOTUS ADS
Địa chỉ: 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0924.05.7979
Email: lotusads.vn@gmail.com
22 Tháng Bảy, 2021
5 Tháng Bảy, 2021
2 Tháng Bảy, 2021