LotusAds > Booking Quảng Cáo > Giải pháp PR chủ động của WeBuy – Đối tác vàng của kênh 14, Cafebiz

Giải pháp PR chủ động của WeBuy – Đối tác vàng của kênh 14, Cafebiz

5 Tháng Bảy, 2021

Ngày nay, có quá nhiều quảng cáo trực tuyến ẩn mình dưới nhiều hình thức khác nhau. Việc tìm ra một giải pháp quảng cáo để đem lại nhiều thông tin có lợi cho người tiêu dùng luôn là bài toán khó của nhiều doanh nghiệp. Giải pháp PR chủ động cùng WeBuy chính là chìa khóa cho bài toán khó này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem WeBuy là gì? Tại sao phải mua gói này? Và những điểm khác biệt của WeBuy so với các giải pháp PR chủ động thông thường khác trong bài viết dưới đây!

Các vấn đề các doanh nghiệp gặp phải khi chỉ sử dụng giải pháp PR chủ động.
PR là một hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn xây dựng thương hiệu và nâng cao hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp chỉ sử dụng các bài báo quảng cáo truyền thống sẽ thường gặp phải các vấn đề sau:

  • Muốn tăng độ phủ nhưng lại khó mở rộng ngân sách.
  • Nội dung PR đơn điệu, trùng lặp, muốn lên báo thường xuyên nhưng sợ dư luận phản ứng
  • Quá trình xem xét và đặt lịch mất thời gian, phải liên hệ nhiều kênh qua mỗi sự kiện.

Gói giải pháp PR chủ động: Giải pháp tối ưu nâng tầm thương hiệu với hệ thống bao trùm 33 triệu độc giả Việt Nam dưới đây.

Giải pháp PR chủ động là gì?

Giải pháp PR chủ động là gói giải pháp truyền thông của Admicro, trong đó báo chí chủ động tạo ra và tối ưu hóa cơ hội quảng bá thông tin cho doanh nghiệp. Quảng bá chủ động hiệu quả thông qua việc sử dụng các hình thức và nội dung mới, hấp dẫn như: câu chuyện tiêu biểu, plugin thương hiệu, plugin thông điệp, cố vấn tin cậy, hình ảnh nổi bật, nhân vật tiêu biểu,… từ các chuyên gia, nhà báo “lão làng” giàu kinh nghiệm.

Hệ thống kênh PR tích cực của Webuy

Điểm mạnh của WeBuy mà chắc chắn doanh nghiệp không thể tìm thấy ở đâu đó chính là hệ thống gói bài viết và video chuyên về giới thiệu, phân tích, review sản phẩm. Webuy cho phép doanh nghiệp lựa chọn các trang web có lượng người đọc tương tự với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Hệ thống kênh PR đang hoạt động của WeBuy được chia theo nhiều lĩnh vực bao gồm: Công nghệ, Đồ gia dụng, Sản phẩm tiêu dùng, Làm đẹp, Thời trang, Dịch vụ, Du lịch, Ẩm thực…

Các bài viết là tập hợp những thông tin chính xác và cơ bản về sản phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng và được viết từ những tay viết tốt nhất trên thị trường có kinh nghiệm viết bài trên các site nổi tiếng như Kenh14, Afamily, GenK, CafeF, Soha…

Video của WeBuy theo xu hướng trải nghiệm thực tế nhằm mục đích tạo cảm giác vui vẻ, thu hút người xem, đặc biệt là không bị nặng nề về tính quảng cáo bằng cách khéo léo lồng ghép sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội của gói giải pháp PR chủ động do WeBuy cung cấp khác biệt so với dạng PR thông thường

Với gói giải pháp PR do WeBuy cung cấp chúng tôi sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn ba từ “quyền năng”: Mới – Đa dạng – Tiết kiệm

  • Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều format nội dung mới mang tính tương tác đồng thời kèm theo các hướng dẫn chi tiết về sản xuất nội dung phù hợp với nhu cầu đọc tin của độc giả với thời gian đăng tin nhanh chóng, không cần qua nhiều khâu kiểm duyệt.
  • Toàn bộ các site báo nội bộ đều do VCCorp đóng góp ý tưởng. Bên cạnh đó nó còn đem lại nhiều góc cạnh nội dung đa dạng và hấp dẫn được thực hiện bởi các nhà báo lâu năm trong lĩnh vực khai thác nội dung đa chiều.
  • WeBuy sử dụng hệ thống Add-on đa dạng bao gồm các hạng mục: đăng tin, Social media & Media booking để hỗ trợ nhiều nhu cầu của khách hàng như: tăng độ phủ, view bài…với các gói bài viết số lượng lớn với chi phí hợp lý nhất.

Mục đích sử dụng WeBuy

  • Educate, định hướng mindset của độc giả về sản phẩm & dịch vụ của nhãn hàng.
  • Khẳng định vị thế thương hiệu, gây ấn tượng về sự minh bạch thông tin, tăng cường uy tín trên các site báo lớn
  • Công bố/Giới thiệu các chương trình khuyến mãi trong các dịp đặc biệt (Lễ tết, các dịp mua sắm cuối năm…)
  • Tăng độ phủ thương hiệu ở trên hệ thống site báo lớn thuộc Admicro Adnetwork

Tổng quát về các hạng mục đánh giá

Thời gian và quy trình sản xuất:

  • Bài giới thiệu: 2 ngày.
  • Bài Định hướng: 3-4 ngày.
  • Bài Phân tích: 4-5 ngày.
  • Video review, Bài review loại II, Bài review loại I: 1 – 1,5 tuần.

Quy trình: Tiếp nhận nhu cầu, phản hồi, chốt nội dung đề tài; kịch bản. Sản xuất, nhận phản hồi, duyệt và chỉnh sửa (nếu cần).

Đây chính là toàn bộ thông điệp hữu ích mà Webuy hướng đến bạn. Giải pháp PR chủ động này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho toàn bộ người tiêu dùng trên thị trường mà đội ngũ Webuy đã nỗ lực xây dựng. Doanh nghiệp Việt vừa có thể truyền thông trúng đích, target trúng đối tượng mục tiêu, vừa có thể phá vỡ khoảng cách với người dùng để từ đó tạo bước ngoặt cho thương hiệu, được người dùng tin tưởng và yêu mến sản phẩm hơn.

Để nhận báo giá ưu đãi về giải pháp PR chủ động Webuy, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất:

LOTUS ADS

Địa chỉ: 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0924.05.7979

Email: lotusads.vn@gmail.com

đăng ký nhận tư vấn

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

bài viết khác